วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

027. หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ สัมมา แลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกับผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่

สัมมา แลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกับผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย

วันพฤหัสบดี ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2552

ณ.ห้องประชุมหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่



3766. สองท่านซ้ายมือคือ ผู้บริหารจาก ธ.กสิกรไทย ด้านขวามือคือคุณวิทยา ครองทรัพย์ เลขาธิการ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่




3767. ด้านซ้ายมือ คือ ผู้ประกอบการเจ้าของร้าน บราวนี่ สองท่านขวามือคือผู้บริหารจาก ธ.กสิกรไทย




3768. ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ทายาทธุรกิจ สองท่านด้านขวามือ คือ สหสกรู และ หนุ่มน้อยหน้าใสซ้ายมือสุด จาก นิยมพานิช




3769. ด้านซ้ายมือ คนที่ยืน คือ คุณอารยะ ลายประวัติ ผู้จัดการธ.กสิกรไทย สาขา.ท่านแพ และ ที่นั่งด้านซ้ายมือ คือ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่จากธุรกิจเก่าแก่ของเชียงใหม่ คือ เจียง & ซัน และ ถัดมา คือ เภสัชกรสาว และ เป็นเจ้าของร้านกาแฟเฟรนไซด์ วาวี




3770.



3771.



3772.




3774.



3775.



3777. How do we become customer centric organization.




3778. What business are we in ?




3780. Am I Customer - Centric ?



3781. Why do customer hire our products ?



3782. Know Our Customers.




3784. Customer Experience Management.




3785. Do you Align ?

: Goal
: Management
: Strategy
: People
: Innovation
: Measurement




3790. One "Ultimate" Question.

: Will You wholeheartedly recommended us to your friend ?




3791. Customer- Centric Brands.

: Who we are in customer's minds.



3794. Align with culture.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น